Chính sách mua hàng

I. Mức phí mua hàng

Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ, chi tiết tại đây.

II. Chính sách đặt cọc

Sau khi hoàn tất việc đưa hàng vào Giỏ hàng, để AZlogistic có thể tiến hành mua hàng, quý khách vui lòng đặt cọc tùy theo giá trị đơn hàng theo bảng dưới đây.

Giá trị đơn hàng Tỷ lệ đặt cọc
Trên 80 triệu 65%
Từ 65 – dưới 80 triệu 70%
Từ 45 – dưới 65 triệu 75%
Từ 30 – dưới 45 triệu 80%
Từ 15 – dưới 30 triệu 85%
Từ 5 – dưới 15 triệu 90%
Từ 3 – dưới 5 triệu 95%
Dưới 3 triệu 100%
Số tiền còn lại, quý khách sẽ thanh toán sau khi nhận hàng.
 
Lưu ý: Để việc đặt cọc được hoàn tất thì tại thời điểm đặt cọc số dư ví của khách hàng tối thiểu phải bằng với số tiền cần phải đặt cọc.

IV. Hàng hóa

Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của AZlogistic , chi tiết tại đây.

V. Thời gian mua hàng

AZlogistic cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì AZlogistic phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.
AZlogistic chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính;AZlogistic sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng;
Chính sách Mua hàng 24h áp dụng cho các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.

VI. Thông tin giao dịch

AZlogistic căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp AZlogistic cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp trong trường hợp Quý khách không tiện phản hồi trên đơn;
Do đặc thù các đơn hàng trên AZlogistic có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; AZlogistic sẽ ghi rõ lý do hết hàng trên từng sản phẩm, và đề nghị Quý khách xác nhận tiếp tục mua đơn hàng hay không? (Trao đổi trên đơn hoặc gọi điện trực tiếp).
AZlogistic thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm (ví dụ: Không viết tắt M thay cho “mình”, vì M rất dễ nhầm lẫn với kích cỡ sản phẩm đặt mua). AZlogistic sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng;
AZlogistic chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm chuyên viên Giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn)
AZlogistic sẽ thực hiện truy thu/hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh thêm (tăng/giảm) liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển;
Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông… (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên chọn dịch vụ Đóng kiện gỗ cho đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Nếu không chọn dịch vụ Đóng kiện gỗ, AZlogistic sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn và sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc về Việt Nam.
Đối với đơn hàng mua sản phẩm là hàng cũ và hàng thanh lý: trường hợp trên thông tin sản phẩm ghi rõ là hàng cũ, hàng thanh lý AZlogistic sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như mức độ cũ, hoen ố, mốc, loang màu, trầy xước…).
Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch…AZlogistic không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch.
Đối với đơn hàng mua ngoài cần đặt cọc 100% giá trị hàng hoá, Khách hàng vui lòng cân nhắc kĩ và xác nhận những rủi ro khi lên đơn bao gồm: Nhà cung cấp (NCC) nhận tiền nhưng không phát hàng; đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được người bán (NCC từ chối xử lý khiếu nại)…

 VII. Hủy đơn hàng

Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm AZlogistic nhận được hàng từ NCC); Khách hàng & AZlogistic có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:
+ Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC;
+ Sau 05 ngày AZlogistic thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng;
+ Khách hàng có yêu cầu hủy đơn trước thời gian đơn hàng đang được mua;
+ Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. AZlogistic sẽ đồng ý hủy đơn nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC). Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng có yêu cầu hủy đơn có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao và trả hàng (chi phí này KH sẽ phải chịu).
+ AZlogistic chỉ chấp nhận các yêu cầu Hủy hàng khi có trao đổi trên đơn hàng hoặc liên hệ trực tiếp AZlogistic trong thời gian quy định.
Các lưu ý:
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ (email và số điện thoại) khi sử dụng dịch vụ đặt hàng qua AZlogistic ;
Trong một số trường hợp AZlogistic sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, Shangorder không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.
Nhà cung cấp (NCC): Là cá nhân/tổ chức cung cấp hàng hóa mà Khách hàng đặt mua, có mối quan hệ độc lập với AZlogistic .
Với tư cách là đơn vị trung gian nhập hàng hóa,AZlogistic sẽ làm việc với NCC để đảm bảo hàng hóa đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà AZlogistic cung cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *